โมย่า วิลสัน ทหารผ่านศึก PokerStars เข้าร่วมกับ ACE Hollreiser ในตำแหน่งผู้อำนวยการ

โป๊กเกอร์

วิลสันเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์

โมย่า วิลสันเป็นมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่าเจ็ดปีที่ โป๊กเกอร์ สตาร์สได้เริ่มการเดินทางครั้งใหม่ เข้าร่วม เอซีเอชฮอล์ไรเซอร์ ในฐานะผู้อำนวยการการแปรไปเป็นที่ปรึกษาทางธุรกิจที่ตั้งอยู่ในเกาะแมนเป็นจุดเปลี่ยนที่น่าตื่นเต้นในอาชีพของเธอวิลสันปรากฏตัวในช่วงที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทันใจของ PokerStars และน่าจะพยายามยึดครองสูตรที่ชนะนั้นกลับมาอีกรอบ

ก่อนที่จะร่วมโป๊กเกอร์สตาร์ วิลสันได้สะสมมากกว่าเดิม ความเชี่ยวชาญด้านการตลาด 25 ปี ในอุตสาหกรรมต่างๆสร้างฐานรากที่แข็งแกร่งสำหรับการเติบโตอย่างมืออาชีพของคุณหนึ่งในบทบาทที่เด่นที่สุดของเธอคือผู้ให้บริการด้านการตลาดและโฆษณา การตลาดแอชโกรฟซึ่งคุณดำเนินงานเป็นผู้จัดการบัญชีอาวุโส เสริมสร้างประสบการณ์ความเป็นหัวหน้าของเธอ

วิลสันเริ่มครอบครองตำแหน่งของเธอที่ PokerStars ในเดือนธันวาคม 2016 โดยครองตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโฆษณาคนซื้อความทุ่มเทและความความสามารถของเธอทำให้คุณเป็นหัวหน้าฝ่ายโฆษณาและการมีส่วนร่วมของลูกค้าอย่างรวดเร็วทันใจในพฤศจิกายน 2022ความเข้าใจสำหรับการส่งข้อความโฆษณาและความจริงจังเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทำให้เธอเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าให้กับทีมโป๊กเกอร์สตาร์ส

เวลาที่เธออยู่ที่ PokerStars ได้มีความคิดเห็นว่าวิลสันมีบทบาทสำคัญในการริเริ่มเชิงกลยุทธ์หลายประการ บ่งบอกถึงถึงความตั้งใจของคุณสำหรับในการส่งเสริมความผูกพันภายในชุมชนเกมส์วิลสันเป็นหนึ่งในแรงผลักดันหลักที่อยู่เบื้องหลัง

 

PokerStars ยังคงเป็นหัวหน้าตลาด

 

Bootcamp สำหรับเพศหญิง 2023 ของ PokerStars ซึ่งช่วยเพิ่มความหลากหลายของโป๊กเกอร์โดยให้ผู้หญิงมีความถนัดที่จำเป็นสำหรับเพื่อการไปสู่แนวตั้งวิลสันแสดงความกระตือรือร้นเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวอาชีพคราวนี้ โดยไปที่ LinkedIn เพื่อขอบคุณเพื่อนร่วมงานของคุณที่ PokerStarsคุณแสดงการมองโลกในทางดีต่ออนาคต เพราะเหตุว่าตำแหน่งประธานใหม่ของเธอที่ ACE Hollreiser

เป็นความเจริญรุ่งเรืองทางวิชาชีพที่สำคัญถึงแม้ตำแหน่งใหม่ของคุณในฐานะผู้อำนวยการมีความรับผิดชอบอย่างมาก แต่ประวัติย่อที่กว้างขวางและหลากหลายของวิลสันควรให้เครื่องมือทั้งหมดเพื่อเธอมีความยอดเยี่ยม ฉันยินดีที่จะประกาศว่าภายหลังจากผ่านไป 7 ปีที่ยอดเยี่ยมที่ PokerStars ฉันมีความท้าทายใหม่และน่าตื่นเต้นจริงๆฉันกำลังเริ่มดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการที่ ACE Hollreiser!

โมย่า วิลสัน ผู้อำนวยการ ACE Hollreiser ในขณะที่วิลสันออกจากโป๊กเกอร์สตาร์มองเห็นความสามารถอันมีค่าอีกคนออกจากบริษัท ผู้ประกอบการควรสามารถปรับตัวให้กับการพัฒนานี้และรักษาโมเมนตัมที่น่าประทับใจได้ความร่วมมือล่าสุดของ PokerStars ทำให้บริษัทเป็นพันธมิตรกับผู้ให้บริการเกมคาสิโน Play’n GO เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษในธีม NHL ซึ่งขยายความพยายามสำหรับในการมีส่วนร่วมของลูกค้าของบริษัท

ประสบการณ์มากมายของวิลสันและเรื่องราวเริ่มที่ประสบความสำเร็จของคุณทำให้คุณเป็นส่วนเสริมที่มีคุณค่าของ ACE Hollreiser นำความรู้และข้อมูลเชิงลึกที่น่าประทับใจมาสู่ บริษัท ที่ปรึกษาการเคลื่อนไหวของความสามารถพิเศษดังกล่าวนั้นมีค่าต่อธุรกิจสมัยใหม่และหวังว่าจะช่วยให้ทั้งสองบริษัทสามารถเด่นและปรับพฤติกรรมให้กับความเป็นจริงด้านเศรษฐกิจที่เปลี่ยนอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน